MENU
Giỏ hàng (0)

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG HCM TẠI QUẬN 1 VÀ QUẬN 3
Nhận thanh toán bằng các loại thẻ VISA, MASTER, ATM không mất phí trên hệ thống cửa hàng YeLi.

Khách đổi trả hàng

Nếu quý khách lần đầu tiên sử dụng các sản phẩm thời trang hàng xuất khẩu, xin quý khách lưu ý một số đặc điểm của thời trang xuất khẩu:

-     Hàng xuất khẩu đa số là hàng có lỗi nhỏ, lỗi size, không qua được kiểm duyệt nên được đẩy ra thị trường nội địa. (Đó chính là lý do chúng ta mua được hàng thương hiệu với giá chỉ bằng từ ¼ đến 1/10 giá bán của các thương hiệu này tại hệ thống store, website)

-     Một số mẫu hàng sẽ bị cắt mất tag sản phẩm hoặc gắn tag, thương hiệu khác để tránh vi phạm thương hiệu. YeLi sẽ ghi chú rõ thông tin này cho từng sản phẩm.

-     Hàng xuất khẩu đa số là hàng mới xuất đi, thường sẽ xuất hiện trên các trang web của thương hiệu từ 2 tuần – 2 tháng.

QUY ĐỊNH MUA HÀNG

Với mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất đến quý khách, và để thuận tiện cho việc mua sắm, YeLi mong quý khách dành thời gian tham khảo các quy định của YeLi.

-     Hàng mua rồi, vui lòng không trả lại. YeLi không chấp nhận mọi lý do trả hàng và hoàn tiền.

-     YeLi chấp nhận đổi sản phẩm đến khách hàng. Quý khách có thể đổi size quần áo, giày dép khi sản phẩm bị chật, rộng hoặc sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm đổi phải là sản phẩm cùng loại, cùng size.

-     Đối với hàng phụ kiện, YeLi không chấp nhận đổi, trả. Kính mong Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. 

-     Không chấp nhận đổi sản phẩm này lấy sản phẩm khác. Có rất nhiều trường hợp, khách hàng đã mua hàng, thử trực tiếp tại shop, nhưng khi về, lại muốn đổi sang sản phẩm khác. YeLi sẽ không giải quyết đổi hàng trong trường hợp này. 

-     Với hàng hoá đã thử, mua trực tiếp tại cửa hàng của YeLi, YeLi không chấp nhận đổi hàng. 

-     Với khách hàng online: Mọi yêu cầu đổi hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ trong thời gian 03 ngày. Quá thời hạn 03 ngày, YeLi sẽ không giải quyết đổi hàng. 

-     Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, mạc của YeLi, chưa qua sử dụng. YeLi không chấp nhận đổi các sản phẩm đã qua sử dụng. Quý khách lưu ý khi nhận hàng, nếu phát hiện lỗi hoặc không vừa size, vui lòng gọi đến hotline YeLi trong thời gian sớm nhất.

-     Mọi chi phí từ việc đổi hàng sẽ do bên người mua thanh toán. (Trừ trường hợp YeLi ship nhầm hàng, hàng lỗi…). 

-     YeLi chỉ giải quyết các trường hợp đổi hàng do chật, rộng size, lỗi. Không giải quyết các trường hợp mua hàng, sau đó không thích màu, không thích kiểu dáng, đem đổi hàng.

Mong quý khách thông cảm và kiểm tra thông tin kỹ trước khi chọn mua hàng. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách dành cho YeLi. YeLi rất mong có cơ hội phục vụ quý khách.